Thông Qua Xét Nghiệm ADN Tầm Soát Ung Thư?



Xét nghiệm ADN đã có mặt và phát triển tại Việt Nam từ khoảng năm 1988 và đến nay xét nghiệm ADN không chỉ còn là phương pháp xét nghiệm nhằm nhận diện quan hệ huyết thống mà còn là phương pháp xét nghiệm có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như tầm soát ung thư và nhiều loại bệnh di truyền khác trong cơ thể con người với những kết quả vô cùng chính xác sẽ là cơ sở để đưa ra những biện pháp chữa trị kịp thời.

Xét Nghiệm ADN Huyết Thống

Một trong những dịch vụ được nhiều người biết đến nhất khi nói về ADN đó là xét nghiệm ADN huyết thống. Xét nghiệm ADN huyết thống nhằm xác định được mối quan hệ huyết thống để tìm ra mối liên kết giữa hai người có quan hệ giả định (Cha – con, mẹ – con, chú – cháu, ông – cháu, bà – cháu, chị – em,…) mà không cần thực hiện xét nghiệm ADN của người mẹ. Chỉ cần lấy mẫu máu, niêm mạc miệng, móng tay, móng chân,… để tiến hành thực hiện xét nghiệm với độ chính xác lên tới 99,99% với trường hợp có quan hệ huyết thống và 100% với quan hệ không có huyết thống.

Xét Nghiệm ADN Là Phương Pháp Xác Định Mối Quan Hệ Huyết Thống Chính Xác Nhất Hiện Nay
Làm Giấy Khai Sinh, Nhập Tịch, Visa

Xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh, nhập tịch, visa được tiến hành thực hiện với kết quả có tính pháp lý tại các cơ quan nhà nước, tòa án, lãnh sự quán… là cơ sở để làm giấy khai sinh cho con khi bố mẹ chưa có giấy đăng ký kết hôn, làm giấy khai sinh cho con mang họ của bố khi trước đó mẹ làm giấy khai sinh cho con mà không có tên của bố, làm xét nghiệm chứng minh quan hệ huyết thống để bảo lãnh cho người thân tại lãnh sự quán các nước. Kết quả xét nghiệm có tính pháp lý được sử dụng trên tất cả các nước.

Chẩn Đoán Bệnh Di Truyền

Ngay từ khi mang thai trong máu người mẹ đã có những ADN tồn tại tự do, nhờ đó có thể thực hiện xét nghiệm giải trình tự ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ để xác định những hội chứng di truyền mà thai nhi có thể mắc phải ngay từ trong tuần thai thứ 10 và đến hết thai kỳ. Phương pháp xét nghiệm này được gọi là phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn – NIPT, sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT cho kết quả chính xác lên đến hơn 99% với những trường hợp thai nhi có hay không có phát hiện bệnh di truyền để có những biện pháp can thiệp, chăm sóc thai nhi phù hợp giảm tối đa tỉ lệ trẻ sinh ra bị dị tật bẩm sinh, nâng cao chất lượng dân số và giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.


Xét Nghiệm ADN Có Thể Tầm Soát Những Bệnh Di Truyền Thường Gặp Và Đột Biến Số Lượng Các Nhiễm Sắc Thể

>> Xem thêm: Dịch vụ kiểm tra adn huyết thống trước sinh của Gentis

Tầm Soát Ung Thư

Ung thư là vấn đề sức khỏe gây ảnh hưởng nhiều nhất đến con người không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Hầu hết những người bệnh thường phát hiện ra những hội chứng ung thư khi đã có biểu hiện rõ rệt đến sức khỏe. Trong độ tuổi nào, giới tính nào cũng có thể mắc ung thư, đặc biệt là những người trong độ tuổi từ 50 trở lên. Bởi vậy, cần thực hiện kiểm tra ung thư định kỳ hàng năm để có những phát hiện sớm nhất về tình trạng sức khỏe nhằm có những biện pháp điều trị thích hợp ngăn ngừa sự phát triển và ảnh hưởng của bệnh.

Bằng sự chuyên nghiệp và phương châm “Niềm tin trọn vẹn”, GENTIS cùng đội ngũ cán bộ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình với hệ thống máy móc kĩ thuật hiện đại phục vụ quá trình thực hiện xét nghiệm với độ chính xác lên đến hơn 99%. GENTIS luôn cam kết đảm bảo chất lượng chính xác, kết quả kịp thời và hoàn toàn bảo mật thông tin cho quý khách hàng trong tất cả những dịch vụ xét nghiệm ADN.

Website: https://xetnghiemditruyen.com.vn

Nhận xét