Xét Nghiệm ADN Bằng Tóc Yêu Cầu Những Gì?



Giám định ADN bằng tóc có được không? Xét nghiệm ADN bằng tóc ở đâu thì uy tín và đảm bảo là thắc mắc của không ít người. Nếu bạn cũng có chung câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Có Thể Sử Dụng Tóc Làm Mẫu Xét Nghiệm ADN Được Không?


Xét Nghiệm ADN Bằng Tóc Là Phương Pháp Xác Định Huyết Thống Có Độ Chính Xác Cao.

Sau khi truyền thông đưa ra các trường hợp bệnh viện trao nhầm con, rất nhiều người lo lắng và có nhu cầu làm xét nghiệm ADN. Xét nghiệm ADN là phương pháp chính xác nhất để xác định cho chúng ta các mối quan hệ huyết thống. Tuy nhiên cũng không ít người ngại ngần về quy trình thu mẫu phức tạp nên chưa dám thực hiện xét nghiệm này.

Thực tế, xét nghiệm ADN hoàn toàn có thể thực hiện bằng cách bạn cung cấp các mẫu đơn giản như: mẫu máu, mẫu niêm mạc miệng, mẫu móng chân, móng tay,…cho đơn vị xét nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện xét nghiệm ADN bằng mẫu tóc của các đối tượng trong mối quan hệ còn nghi vấn.

>> Phương pháp xét nghiệm adn từ trong bụng mẹ xem tại đây : https://xetnghiemditruyen.com.vn/xet-nghiem-adn-huyet-thong-truoc-sinh-khong-xam-lan/


Xét Nghiệm ADN Bằng Tóc Yêu Cầu Những Gì?

Để thực hiện xét nghiệm ADN bằng tóc bạn cần biết những điều sau:

Đối với các trường hợp xét nghiệm ADN làm các thủ tục hành chính như giấy khai sinh, visa,…theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước, toàn án,…thì bạn cần mang giấy tờ chứng nhận thân phận và cung cấp mẫu dưới sự giám sát của nhân viên trung tâm xét nghiệm. Điều này áp dụng với tất cả các trường hợp làm ADN hành chính ngoại trừ những ai đã được các cơ quan nhà nước cho phép ngoại lệ.

Xét Nghiệm ADN Bằng Tóc Không Sử Dụng Các Sợi Tóc Đã Rơi Rụng.

Mẫu tóc bạn cung cấp cần đạt các yêu cầu sau:
Số lượng: từ 3 đến 5 sợi
Yêu cầu chất lượng tóc: sợi tóc phải có nang chân
Chú ý không chạm tay vào gốc tóc và cần cho riêng mẫu tóc của mỗi người khác nhau vào 1 phong bì riêng, dán lại cẩn thận và có ghi tên ra ngoài phong bì để tránh trường hợp nhầm lẫn.
Không sử dụng mẫu tóc đã bị rụng.
Hiện nay có rất nhiều trung tâm nhận thực hiện xét nghiệm ADN bằng tóc song hãy tỉnh táo và tìm hiểu thông tin để lựa chọn cho mình cơ sở uy tín với kết quả được công nhận rộng rãi.
Để được tư vấn thêm về dịch vụ, bạn có thể gọi điện tới đường dây nóng của các trung tâm xét nghiệm. Tôi tin rằng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại đây sẽ đưa ra câu trả lời đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của bạn.

Xét Nghiệm ADN Bằng Tóc Ở Đâu Uy Tín Nhất?

Một vài năm về trước, để thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống rất nhiều người phải bỏ ra một khoản tiền lớn để liên hệ với các trung tâm xét nghiệm nước ngoài. Tuy nhiên, hiện nay, điều này là hoàn toàn không cần thiết bởi ngay tại Việt Nam bạn cũng có thể tiến hành làm xét nghiệm ADN bằng tóc với độ chính xác cao tại GENTIS.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài 2 cơ sở chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, GENTIS đang phát triển hệ thống 14 điểm thu mẫu trên toàn quốc để hỗ trợ cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa, GENTIS cũng đang triển khai dịch vụ thu mẫu tại nhà nên bạn có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ sao cho thuận tiện nhất với mình.


Thu Thập Mẫu Tóc Để Xét Nghiệm ADN Đơn Giản, Dễ Dàng.

GENTIS cam kết xét nghiệm ADN bằng tóc của mình sẽ có những ưu điểm sau:

-Hỗ trợ lấy mẫu tại nhà miễn phí tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
-Độ chính xác lên đến hơn 99% đối với trường hợp có quan hệ huyết thống và 100% đối với trường hợp không có quan hệ huyết thống.
-Lấy kết quả sớm nhất chỉ sau 4 giờ
-Tuyết đối bảo mật đối với mọi trường hợp khách hàng.

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ xét nghiệm huyết thống như: xét nghiệm ADN bằng tóc được không?, xét nghiệm ADN bằng tóc ở đâu?,…đã được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào quan tâm, xin bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài 18002010 để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: Xét Nghiệm truyền

Nhận xét