Lợi ích của dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh



Xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn vừa đảm bảo an toàn vừa đem lại kết quả chính xác nên ngày càng được nhiều mẹ bầu tin tưởng. Dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ các lợi ích của việc xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh tại GENTIS.

Tư Vấn Miễn Phí Về Dịch Vụ Cùng Đội Ngũ Tư Vấn Viên Chuyên Nghiệp

Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và chi tiết cho bạn về các thắc mắc thường gặp như:
– Các loại mẫu cần cung cấp từ người cha giả định như niêm mạc miệng, tóc, bàn chải đánh răng và các mẫu khác;
– Nơi tốt nhất và thời gian để lấy mẫu máu từ người mẹ;
– Cách lấy kết quả nhanh chóng nhất
Thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm
Đến GENTIS bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện chi tiết và nhanh gọn các thủ tục cần thiết. Chúng tôi cam kết toàn bộ quá trình chưa tới 15 phút. Hơn nữa, việc lấy máu xét nghiệm cũng được hỗ trợ bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm.

GENTIS Cam Kết Bảo Mật Tuyệt Đối Với Mọi Khách Hàng

Xét Nghiệm ADN Trước Sinh Bằng Mẫu Máu Mẹ Có Độ An Toàn Cao, Thực Hiện Dễ Dàng Nên Được Nhiều Người Tin Tưởng.

Để thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh người mẹ có thể lựa chọn không cho người cha giả định biết. Điều duy nhất người mẹ cần làm là thu thập các mẫu cung cấp ADN của người cha giả định như: mẫu máu, mẫu móng tay/chân, mẫu tóc,…Thậm chí, trong một số trường hợp đặc biệt chúng tôi cũng chấp nhận cả các mẫu đặc biệt như tinh dịch, bao cao su,…được thu thập từ người cha giả định.

Kết Quả Được Kiểm Định Bởi Chuyên Gia Đầy Uy Tín

Mọi kết quả xét nghiệm ADN huyết thống tại GENTIS đều được thẩm định bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong đó có đại tá Hà Quốc Khanh – giám định viên tư pháp có 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Nhắc đến Đại tá Hà Quốc Khanh, chắc chắn nhiều người sẽ biết tới ông bởi ông là Nguyên Giám đốc trung tâm giám định ADN – Viện Khoa học hình sự – Nguyên Viện phó Viện Khoa học hình sự – Bộ Công an.

Kết Quả Xét Nghiệm ADN Huyết Thống Trước Sinh Tại GENTIS Được Công Nhận Rộng Rãi

GENTIS là cơ sở được nhà nước cấp giấy phép hoạt động cho các dịch vụ xét nghiệm, phân tích gen di truyền. Đây là lý do kết quả xét nghiệm ADN của GENTIS được công nhận rộng rãi tại các đơn vị nhà nước, các đại sứ quán, tòa án,…

GENTIS Cam Kết Bảo Mật Với Mọi Thông Tin Khách Hàng Khi Thực Hiện Xét Nghiệm ADN Huyết Thống Trước Sinh.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, GENTIS tự hào là một trong những địa chỉ xét nghiệm ADN cung cấp cho bạn dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh với chi phí phù hợp nhất với kết quả chính xác nhất. Tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi đến xét nghiệm ADN tại trung tâm chúng tôi.

Nguồn: https://xetnghiemditruyen.com.vn

Nhận xét