Phương Pháp Xét Nghiệm Huyết Thống Trước Sinh Từ Máu Mẹ



Hiện nay, rất nhiều người nghĩ rằng, để làm xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh, chỉ có thể lựa chọn 1 trong 2 phương pháp: chọc dò ối hoặc CVS. Tuy nhiên, họ lại không biết rằng hiện nay đã có thể thực hiện xét nghiệm ADN thai nhi bằng cách phân tích mẫu máu người mẹ.

Cơ Sở Khoa Học Của Phương Pháp Xét Nghiệm Huyết Thống Trước Sinh Từ Máu Mẹ

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, trong máu thai phụ có tồn tại ADN tự do của thai nhi. Do đó, chỉ cần tiếp cận và phân tách ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ là các chuyên gia đã có thể chỉ ra các dữ liệu di truyền của thai nhi. Chỉ cần so sánh mẫu này với mẫu ADN người cha giả định thì sẽ xác định được độ chính xác của mối quan hệ huyết thống giữa 2 người.

Xét Nghiệm ADN Bằng Mẫu Máu Mẹ Được Thực Hiện Đơn Giản, Nhanh Chóng.

Ưu Điểm Của Xét Nghiệm ADN Thai Nhi Huyết Thống Không Xâm Lấn

Xét nghiệm ADN thai nhi có trong máu mẹ là một phân tích không xâm lấn và không gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé.
Để thực hiện xét nghiệm bạn chỉ cần cung cấp từ 7 – 10 ml mẫu máu tĩnh mạch mẹ cũng như một số mẫu ADN của người cha giả định như: mẫu tóc, mẫu máu, mẫu móng tay,…
Xét nghiệm được thực hiện sớm ngay từ tuần thai thứ 6++
Xét nghiệm huyết thống trước sinh nhờ phân tích mẫu máu mẹ có chi phí không hề chênh lệch so với các kỹ thuật xâm lấn như CVS hoặc chọc ối.

Thời Gian Thực Hiện Xét Nghiệm Huyết Thống Thai Nhi Bằng Mẫu Máu Mẹ

Kể từ tuần thai thứ 6++ bạn đã có thể đến với GENTIS để thực hiện xét nghiệm xác định quan hệ huyết thống trước sinh bằng việc phân tích mẫu máu mẹ. Khi đến trung tâm xét nghiệm của GENTIS bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi nhanh chóng hoàn thành thủ tục chỉ sau ít phút. Sau đó bạn sẽ được đưa đi lấy mẫu máu và xác nhận lịch hẹn nhận kết quả.

Đến với GENTIS, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 bộ thu mẫu đặc biệt chứa mọi thứ cần thiết để lấy mẫu máu tĩnh mạch người mẹ. Đối với mẫu xét nghiệm ADN người cha giả định, bạn có thể chuẩn bị trước hoặc tới trung tâm để được hỗ trợ thu mẫu. Toàn bộ quá trình không vượt quá 30 phút nên bạn cứ yên tâm nhé!


Độ Nhạy Và Độ Đặc Hiệu Của Xét Nghiệm

Theo kiểm chứng, xét nghiệm xác nhận quan hệ huyết thống trước sinh nhờ phân tích mẫu máu mẹ có độ chính xác lên đến hơn 99,9%. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý thực hiện xét nghiệm từ tuần thai chúng tôi khuyến nghị vì nếu sớm quá máu người mẹ sẽ không đủ lượng ADN tự do thai nhi cần thiết cho phân tích. Do đó, rất có thể bạn sẽ phải đợi để thực hiện xét nghiệm trong 1 vài tuần sau đó.

Xét Nghiệm Xác Định Huyết Thống Nhờ Phân Tích Mẫu Máu Mẹ Có Độ Chính Xác Lên Đến Hơn 99,9%.

Đã có thể xét nghiệm huyết thống thai nhi bằng việc phân tích mẫu máu mẹ là một trong các tiến bộ của y học. Tuy nhiên, để được phân tích với độ chính xác cao bạn có thể liên hệ với tổng đài của GENTIS là 18002010 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét