Thời gian dài “không được giải tỏa dễ quyết định sai lầm


Khi bạn đang thiếu thốn các hoạt động tình dục, để duy trì sự thăng hoa và cảm xúc, cơ thể sẽ có những biểu hiện tiêu cực cả về thể chất lẫn tinh thần, gây ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt hằng ngày của bạn.

>> xét nghiệm adn huyết thống: https://phantichadn.com/xet-nghiem-adn-huyet-thong

Căng thẳng và mệt mỏi kéo dài

Thiếu ngủ. Những hoạt động về tình dục giúp cơ thể tiết hormone oxytocin - giúp bạn tận hưởng một giấc ngủ thoải mái, yên lành. Trong một khoảng thời gian dài nếu không có những lần “yêu” đúng chu trình, cơ thể của bạn sẽ uể oải và chán chường, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, khi bạn bị “cấm dục”, cơ thể sẽ giảm sản xuất hormone serotonin, endorphin - đây là những “hormone hạnh phúc” và được biết như là thuốc giảm đau tự nhiên.

Tâm trạng không thoải mái. Nếu bạn thấy bản thân đột ngột thay đổi tính khí, cử chỉ, thái độ nhất là những khi cần sự tập trung cao độ - điều đó cho thấy bạn đang rất thiếu sex. Ngày qua ngày, tuần qua tuần, tháng qua tháng,... trôi qua mà không có những thỏa mãn trong tình dục, thì cơ thể sẽ héo mòn và khó tính, ảnh hưởng rất xấu đến những mối quan hệ của chúng ta. 

Luôn có những suy nghĩ tiêu cực. Hầu như những người luôn thấy bất an và thiếu tự tin trong cuộc sống thường là những người có khoảng thời gian dài “không được giải tỏa”. Sau khi mất rất nhiều thời gian mà không cảm nhận được những cảm xúc trong tình dục, niềm cô đơn sẽ xâm chiếm tâm hồn và có thể, khiến ta đưa ra những quyết định rất sai lầm:

- Tìm cách quay trở lại với người yêu cũ.

- Nghi ngờ những quyết định của bản thân. 

- Nảy sinh ý định “tình một đêm” với người xa lạ

- Chần chừ, do dự,...


Trong một khoảng thời gian dài nếu không có những lần “yêu” đúng chu trình, cơ thể của bạn sẽ uể oải và chán chường, thiếu sức sống.

Luôn nghĩ đến tình dục

Trên thực tế, ở một mức độ nào đó, mọi người đều có những tưởng tượng hoặc sở hữu những giấc mơ về tình dục khác nhau. Tùy theo mức độ nhiều hay ít, đôi khi có những giấc mơ “khiêu dâm” hay tưởng tượng đến chuyện yêu, điều này thường xảy ra vào ban đêm hoặc khi có những kích thích. Với một số người, họ sẽ nghĩ về tình dục nhiều hơn bình thường và xuất hiện vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày thì đó là dấu hiệu rõ ràng cơ thể của bạn đang khao khát tình dục.

Da dẻ thiếu sức sống

Theo nghiên cứu của nhà khoa học tại Scotland: việc duy trì quan hệ tình dục đều đặn 3 lần/tuần sẽ làm gương mặt bạn trẻ hơn khoảng ba tuổi. Thậm chí, việc gia tăng tần suất quan hệ tình dục sẽ giúp bạn tăng khả năng miễn dịch và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Các nội tiết tố sinh ra trong và sau quan hệ giúp bạn thư giãn hạnh phúc và làn da sáng bóng. Trái lại khi thiếu sex, da của bạn sẽ kém sáng bóng.

Khi bạn thấy làn da mình xuống cấp đột ngột: mất vẻ sáng bóng tự nhiên, nhiều mụn, thâm nám... là những chỉ dấu rằng cơ thể bạn đang khao khát tình dục. Các nghiên cứu chỉ ra rằng làm “chuyện ấy” đều đặn không những tốt cho làn da, mà còn cải thiện khả năng hấp thụ và chuyển hóa dinh dưỡng của cơ thể. Chuyên gia Schlessinger từng chia sẻ: “Sự gia tăng những vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tóc, móng tay, chân khỏe mạnh hơn trong thời gian dài”.



Nghĩ về tình dục nhiều hơn bình thường và xuất hiện vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày thì đó là dấu hiệu rõ ràng cơ thể của bạn đang khao khát tình dục.

Có một điều mà chúng ta không biết đó là: khi quan hệ tình dục an toàn và hiệu quả, sẽ kích thích hệ thần kinh trung ương tiết ra chất polyphenols amin, giảm đau rất hiệu quả. Bởi thế cho nên, sex là một trong những hoạt động cần thiết của con người, mà chúng ta phải đặc biệt lưu ý, không nên để cơ thể “nhịn đói” quá lâu, rất dễ gây ra những hậu quả tiêu cực.

Nhận xét