Tại sao cháu nội của tôi lại không hề giống bố nó?

Có những câu chuyện mà chúng tôi – những người làm trong lĩnh vực xét nghiệm ADN không bao giờ muốn nghe lại thêm lần nào nữa. Chúng tôi thường nói đùa với nhau rằng thật khó để có thể gặp lại một khách hàng đến hai lần. Có lẽ chẳng bao giờ chúng tôi có những người khách quen.

Thử nghĩ xem ngoài những thủ tục giấy tờ liên quan đến làm giấy khai sinh cho con, làm hồ sơ nhập tịch, kết hôn với người nước ngoài,…thì những người khác tìm đến với gentis chỉ nhằm giải đáp thắc mắc bấy lâu của họ. Giải toả những ngờ vực trong lòng, để họ biết được: Đó có phải là con tôi không? Tại sao cháu nội của tôi lại không hề giống bố nó?... Những tình huống éo le và oái oăm mà có lẽ không ai muốn mình phải rơi vào những hoàn cảnh tương tự như vậy cả. Thế nhưng Gentis vẫn hàng ngày đón nhận thêm rất nhiều khách hàng, ngày một đông hơn.

Những người làm nghề như chúng tôi đối mặt với rất nhiều thách thức, những câu chuyện dở khóc dở cười. Có những người khóc lóc cầu xin, có những kẻ tìm cách đút lót mua chuộc, thậm chí gọi điện đe doạ. Nhưng sau tất cả chúng tôi chỉ có thể đứng về một phía duy nhất – sự thật. Chúng tôi vô cùng trân quý những giá trị nghề nghiệp của mình dù đôi khi nó diễn ra đúng như những gì ông bà ta đã nói: Sự thật mất lòng.




Biết bao người cha vẫn luôn thắc mắc tại sao những đứa trẻ nhà tôi chẳng có gì giống tôi cả. Cô bé này là con mình hay con sếp? Liệu cậu nhóc này có phải là con của “bạn thân” vợ mình hay không? Có biết bao nhiêu người vợ vẫn thắc mắc có phải chồng mình có con riêng bên ngoài? Cũng có nhiều khách hàng tìm đến Gentis để tìm kiếm một người thân đã thất lạc từ lâu.

Dù đến với Gentis bởi bất kỳ lý do gì. Nếu bạn đang sống trong nghi ngờ, bạn không thể yên lòng về mối quan hệ với con cháu mình? Bạn muốn có bằng chứng chính xác cho những ngờ vực của mình mà lại không muốn những người xung quanh biết. Bạn sợ rằng nếu một mực đòi làm xét nghiệm về huyết thống thì sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm giữa những thành viên trong gia đình.
Dù trăn trở trong lòng bạn là gì? 

Hãy để Gentis giải đáp những khúc mắc của bạn một cách thoả đáng nhất. Nhu cầu xét nghiệm ngày càng tăng, chúng tôi vui mừng vì đã giúp nhiều sự thật được phơi bày ra ánh sáng. Nhưng cũng thật xúc động khi chứng kiến biết bao giọt nước mắt đã rơi với tờ kết quả trong tay.

Viện công nghệ ADN và phân tích di truyền Gentis cung cấp những dịch vụ xét nghiệm với kết quả chính xác 100%. Nếu bạn vẫn luôn sống trong nghi ngờ, hãy để chúng tôi giải đáp những thắc mắc đó cho các bạn. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật hoàn toàn.

>> Xem thêm: xét nghiệm triple test một trong những xét nghiệm quan trọng đối với thai nhi các mẹ cần lưu ý

Nhận xét