Bỗng dưng nhận được "món quà" Giáng sinh không ai ngờ tới


Vì chưa muốn xác định mối quan hệ lâu dài cùng người đàn ông mới quen nên Lisa lập tức uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau khi quan hệ. Vậy nhưng bất ngờ vẫn xảy đến.


Thuốc tránh thai khẩn cấp là lựa chọn của nhiều chị em khi chưa có kế hoạch sinh con mà vô tình "đi quá giới hạn" không dùng biện pháp bảo vệ. Tuy nhiên, không có biện pháp tránh thai nào có thể đảm bảo hiệu quả 100%. Và đó chính là lý do bà mẹ Lisa Law (40 tuổi, sống tại Washington, Mỹ) bỗng dưng nhận được "món quà" Giáng sinh không ai ngờ tới. 

Lisa kể lại: "Đó là một ngày tháng 12 năm 2016, khi tôi đang đi công tác tại Tây Ban Nha, tôi đã đến một quán bar cùng bạn bè để vui chơi. Tại đây, tôi vô tình gặp David và ngay lập tức chúng tôi bị thu hút bởi nhau. Rồi 1 tuần sau đó, chúng tôi có buổi hẹn chính thức đầu tiên là đi uống cà phê vào đúng đêm Giáng sinh. Và buổi hẹn kết thúc bằng "chuyện ấy". Tôi đã phá vỡ quy tắc của mình và lên giường với người đàn ông mới gặp được 2 lần. Chúng tôi cũng hoàn toàn không sử dụng biện pháp bảo vệ". 


Lisa và David "trúng thưởng" sau đúng 1 lần "mặn nồng".

Lisa trước đó đã có 2 người con gái với chồng cũ. Cô cũng hoàn toàn không có ý định sinh con với người đàn ông mới quen nên sáng hôm sau lập tức đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp uống. Mối quan hệ của Lisa và David ngày càng mặn nồng hơn. Cô xác định muốn yêu đương cùng David nên đã đi đến phòng khám để thảo luận về biện pháp tránh thai lâu dài.

"Bác sĩ nói tôi phải thử thai trước đã. Chỉ để đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng quy trình thôi. Tôi vui vẻ thử và trong đầu không mảy may nghĩ gì. Vậy nhưng cuối cùng - chiếc que lại hiện lên 2 vạch. Thật không thể tin được", Lisa chia sẻ.


Lisa đã rất sốc khi phát hiện mang bầu vì trước đó cô đã dùng thuốc tránh thai khẩn cấp.

Quá sốc trước "tin vui" đến bất ngờ, ban đầu Lisa có ý định lặng lẽ bỏ thai. Vậy nhưng sau đó cô quyết định nói với David để xem phản ứng của anh thế nào. Thật không ngờ sau những phút hoang mang ban đầu, David tỏ ra cực kỳ hạnh phúc và sẵn sàng chịu trách nhiệm. Sau đó, Lisa và David chính thức xác nhận mối quan hệ. 

Niềm vui của họ còn nhân đôi sau khi Lisa phát hiện mình đang mang thai đôi. Cô mang bầu tới 35 tuần và hai cậu bé Michael, Jaxon chào đời vào ngày 22/8/2017. "Món quà" Giáng sinh đến muộn nhưng vô giá đã đến với Lisa một cách bất ngờ như vậy.

Nhận xét