Nhờ xét nghiệm ADN giúp người mẹ nhận lại người con thất lạc



Người mẹ V.T.C sinh năm 1957 đã tìm lại được người con trai V.D sinh năm 1980 của mình. Đây là người con trai sinh đôi cùng trứng rất hiếm gặp, theo khoa học thì đây là hai người có cùng 1 hệ gen, ADN của họ hoàn toàn giống nhau.

Trong quá trình mang thai sự phân chia từ một bào thai thành hai bào thai đã tạo ra hai đứa trẻ sinh đôi cùng trứng này. Nhờ sự thương yêu của xã hội, một nhà trẻ mồ côi đã nhận nuôi đứa bé này, trãi qua bao nhiêu sóng gió khổ cực đứa bé bị bỏ rơi bị mắc căn bệnh sốt bại liệt, giờ đây không thể đi lại như người bình thường, phải nhờ đến sự hỗ trợ của gậy mới có thể tự đi được, đứa bé trai bị bỏ rơi tại bệnh viện Hùng Vương vào năm 1980 đã lớn khôn và đã có thể tự kiếm sống bằng nghề bán vé số ở khu vực quận 1.

Nhờ xét nghiệm ADN giúp người mẹ tìm lại người con trai song sinh thất lạc 37 năm

Đây là một trường hợp khá đặc biệt vì hai Anh em sinh đôi này hoàn toàn giống nhau về mặt hình dáng bên ngoài, diện mạo, kể cả giọng nói. Nhờ vậy mà trong một dịp tình cờ người thân nhìn thấy người con trai đang bán vé số trên đường Trần Hưng Đạo, Quận 1. Do tướng mạo rất giống người Anh sinh đôi nên đã nhanh chóng nhận dạng và đưa về nhà để đoàn tụ. Gia đình người mẹ đang sinh sống tại một niềm quê ở tỉnh Long An đã tìm đến Trung Tâm xét nghiệm ADN để được tư vấn và làm thủ tục nhận lại người con thất lạc.

Niềm vui như vở òa khi kết quả đúng như mong đợi, kết quả xét nghiệm ADN Mẹ - con cho thấy đây chính là đứa con trai đã thất lạc suốt 37 năm. Gia đình đoàn tụ, niềm vui khó tả. Trung tâm đã hỗ trợ kinh phí cho gia đình để có điều kiện làm xét nghiệm và có thể nhận lại được con mình một cách chính xác nhất.

Hy vọng sẽ có nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn cần đến sự giúp đỡ liên hệ đến Trung tâm để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét