Thử adn là như thế nào?

Thử adn ở đâu? Ngày nay nhiều người đã biết đến dịch vụ thử adn, để có thể thử và tìm hiểu về mối quan hệ của mình và người thân như thế nào. Nhiều người muốn thực hiện xét nghiệm cho mình nhưng họ vẫn chưa hiểu rõ về thử adn là như thế nào? Muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ thử ADN ở đâu cho mình. Bạn cũng muốn tìm hiểu thêm về thông tin dịch vụ này, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm nhé.

Trung tâm thử adn gentis với một đội ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm, được trang bị những thiết bị tối tân, công nghệ mới nhất hiện nay. Khi bạn đến với trung tâm của chúng tôi bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ,những phương pháp kiểm tra tốt nhất. Trung tâm chúng tôi đã được bộ Y tế nhà nước công nhận là trung tâm thử ADN tốt nhất hiện nay. Trung tâm luôn đảm bảo giữ kín hoàn toàn thông tin khách hàng, đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Đến với trung tâm thử adn gentis là lựa chọn chính xác nhất của bạn.

Thử ADN là gì

Thử ADN là xét nghiệm được đánh giá là chính xác nhất tại Việt Nam hiện nay. Trước đây để có thể thử ADN huyết thống trong gia đình thì người ta thường hay sử dụng hệ thống hồng cầu để xác định, phương pháp này cho ra kết quả với độ chính xác chỉ từ 60-70%. Nhưng ngày nay với phương pháp thử ADN thì chúng ta có thể đưa ra kết quả chính xác với tỉ lệ 99,99%.

Muốn thực hiện dịch vụ thử ADN ở đâu thì bệnh viện sẽ nhận mẫu ADN từ bố/mẹ cùng với mẫu ADN của người con để thực hiện xét nghiệm. Trong quá trình thử thì bác sĩ sẽ kiểm tra các Axit DeoxyriboNucleic trong ADN của người cha và con để có thể xác định được mối quan hệ trong gia đình. Người con sẽ có 46 nhiễm sắc thể được kết hợp từ 23 nhiễm sắc thể lấy từ cha và 23 nhiễm sắc thể lấy từ mẹ. Quá trình thử ADN sẽ kiểm tra xem trong 46 nhiễm sắc thể của người con sẽ trùng với số lượng nhiễm sắc thể từ cha/mẹ hay không nếu cho ra kết quả trùng thì sẽ xác định được quan hệ huyết thống còn ngược lại thì sẽ không có quan hệ.

Thử ADN ở đâu cần thực hiện như thế nào?

Thông thường muốn thực hiện việc thử ADN ở đâu thì Trung tâm thường yêu cầu khách hàng cung cấp những mẫu thử, mẫu thử thường là mẫu máu, chân tóc, mẫu mô, móng tay,… những mẫu thử này đều cho ra kết quả thử nghiệm giống nhau. Trung tâm sẽ thực hiện xét nghiệm 14-16 gen trên bô nhiễm sắc thể đẻ có thể kiểm tra. Thường quá trình thử adn có thể mất thời gian1 tuần để có thể đưa ra kết quả chính xác nhất. Trung tâm sau khi xét nghiệm xong sẽ họp những chuyên gia phân tích để có thể đưa ra những kết quả chính xác cho khách hàng. Những thông tin về thử nghiệm ADN ở đâu hoàn toàn được bảo mật, để có thể đảm bảo bí mật cho khách hàng. Trung tâm chỉ cung cấp kết quả cho chính người yêu cầu xét nghiệm.

Nhận xét