Vợ bị vô sinh che giấu chồng suốt 40 năm

Bao nhiêu năm tiếp xúc với khách hàng, chúng tôi không thể nhớ hết các trường hợp. Thế nhưng, có những khách hàng làm chúng tôi không thể quên. Trong đó có trường hợp một người phụ nữ đã dùng kế sách cao tay giữ chồng. Sau 40 năm chung sống với vợ, ở cái tuổi gần đất xa trời, ông Khánh (tên nhân vật đã được thay đổi) mới được làm bố và cũng là lúc ông biết sự thật mà người vợ đầu ấp tay gối che giấu suốt 40 năm qua.

Hai vợ chồng ông mong mãi không có con. Vợ ông làm trong ngành y quen biết khá nhiều đã nhờ vả bác sĩ chạy chữa. Đến đâu vợ chồng ông cũng nhận được kết luận: Chồng bị vô sinh. Vợ ông tỏ ra đau khổ nhưng vẫn yêu thương, chiều chuộng chồng hết mực.


Ông Khánh bắt đầu nghi ngờ: Bác sĩ nào khám cũng quen biết vợ và nói kết quả giống nhau. Ông Khánh đã tự đi tìm sự thật. Ông gặp được người phụ nữ quá thì và mối tình vụng trộm của hai người đã đơm hoa kết trái. Ông đã thú thật hết với vợ, nhưng vợ ông lại lạnh lùng tuyên bố: Nó không phải là con của ông!

Trước câu nói của vợ, ông Khánh đi xét nghiệm ADN. Kết quả: đứa bé chính là con đẻ của ông. Đến nước này, vợ ông đành phải thú tội, chính bà… mới là người vô sinh.

Trung tâm giám định ADN gentis là 1 trong 3 đơn vị thực hiện đề án 150 của Thủ tướng Chính phủ và là đơn vị giám định ADN tại Việt Nam đầu tiên đạt tiêu chuẩn thế giới

Đến với trung tâm quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính chuẩn xác cũng như việc đảm bảo pháp lý của kết quả xét nghiệm.

>> Xem thêm: bảng giá xét nghiệm adn tại hà nội

Nhận xét