Chi phí phương pháp xét nghiệm ADN thai nhi 2020

Xét nghiệm huyết thống trước sinh không xâm lấn là giải pháp hàng đầu để xét nghiệm ADN thai nhi hiện nay. Thế nhưng, khi thực hiện bằng phương pháp này xét nghiệm adn thai nhi hết bao nhiêu tiền và cần chú ý những gì thì không phải ai cũng rõ ràng.

Phương pháp xét nghiệm ADN thai nhi hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay có nhiều phương pháp xét nghiệm ADN thai nhi nhưng không phải phương pháp nào cũng đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cả mẹ và bé.

Hiện nay, đẻ làm xét nghiệm ADN thai nhi sẽ có các phương pháp sau:

Xét nghiệm ADN thai nhi xâm lấn: chọc dò ối, sinh thiết gai nhau

Xét nghiệm ADN thai nhi không xâm lấn sử dụng mẫu máu mẹ

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại để xác định huyết thống thai nhi đa số mẹ bầu đều lựa chọn phương pháp xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn. Lý do là bởi dù bạn lựa chọn chọc dò ối hay sinh thiết gai nhau thì em bé trong bụng bạn vẫn phải đối diện với hàng loạt các nguy cơ: dò rỉ ối, viêm nhiễm, thương tổn em bé, sảy thai,…Mặc dù trên thực tế tỉ lệ này không lớn song mẹ bầu nào cũng mong mang tới những gì tốt nhất cho con yêu của mình.

Hiện nay, với 26,95 triệu bạn đã có thể thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn tại GENTIS – một trong những cơ sở xét nghiệm và phân tích gen di truyền hàng đầu Việt Nam. Đến làm dịch vụ xét nghiệm ADN tại GENTIS chúng tôi cam kết bạn sẽ được nhận sự hỗ trợ tốt nhất cùng với chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất.

Xét nghiệm adn thai nhi hết bao nhiêu tiền ?

Những điều cần chú ý khi thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn
Khi thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn bạn cần lưu ý những điều sau:

– Mẫu ADN thai nhi được tách ra từ mẫu máu mẹ.

– Mẫu ADN người cha có thể lấy từ các mẫu móng tay, móng chân, máu, tóc….

– Để thực hiện xét nghiệm chỉ cần cung cấp từ 7 đến 10ml mẫu máu mẹ nên hoàn toàn an toàn cho cả mẹ và em bé trong bụng.

– Được thực hiện từ tuần thai thứ 6++

– Xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi không xâm lấn có độ chính xác cao và lên tới 99.99999999% nên bạn có thể yên tâm về độ chính xác.

Như vậy thắc mắc: “Xét nghiệm ADN thai nhi hết bao nhiêu tiền?” đã được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết trên.

Hiện tại GENTIS đang tạm dừng dịch vụ ADN thai nhi không xâm lấn, Cần hỗ trợ thông tin về dịch vụ khác, bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1800.2010 hoặc Hotline 0888.40.2010 . GENTIS luôn sẵn sàng hỗ trợ!

Nhận xét