Xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn cần sử dụng mẫu máu nào

Tính đến thời điểm hiện tại mặc dù bạn có thể lựa chọn một trong nhiều phương pháp xác định huyết thống trước sinh song xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn bằng mẫu máu tĩnh mạch người mẹ ở GENTIS vẫn được các chuyên gia đánh giá là giải pháp tiên tiến, an toàn và hiện đại nhất.

Hiện tại GENTIS đang tạm dừng dịch vụ ADN thai nhi không xâm lấn, Cần hỗ trợ thông tin về dịch vụ khác, bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1800.2010 hoặc Hotline 0888.40.2010 . GENTIS luôn sẵn sàng hỗ trợ!

Xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn là gì?

Xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn là xét nghiệm giám định huyết thống tiên tiến nhất hiện nay.

Xét nghiệm adn huyết thống trước sinh không xâm lấn đúng như tên gọi là không hề gây ra bất kỳ thương tổn nào cho thai phụ cũng như em bé trong bụng. Điều này giúp xét nghiệm này được đánh giá cao hơn các xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh khác như sinh thiết gai nhau, chọc ối. Để thực hiện xét nghiệm này bạn chỉ cần cung cấp mẫu máu tĩnh mạch người mẹ và các chuyên gia xét nghiệm ADN sẽ sử dụng các công nghệ hiện đại để chiết tách ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ. Sau khi tách chiết được đủ lượng ADN tự do của thai nhi cần thiết, các chuyên gia sẽ tiến hành phân tích và so sánh với dữ liệu ADN lấy từ mẫu mà người cha giả định cung cấp. Xét nghiệm đặc biệt an toàn và có thể được thực hiện sớm ngay từ tuần thai thứ 6++. Thực tế, trên thế giới hiện nay các thai phụ có nhu cầu xác định quan hệ huyết thống thai nhi đa phần đã sử dụng phương pháp này.
Xét nghiệm ADN trước sinh không xâm lấn có chi phí bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí xét nghiệm ADN xác định quan hệ huyết thống trước sinh không xâm lấn tại GENTIS có giá là 24,5 triệu đồng và nhận kết quả từ 15 đến 20 ngày sau khi cung cấp mẫu. Mặc dù chi phí có chút chênh lệch với các phương pháp xét nghiệm huyết thống thai nhi thông thường khác song khi sử dụng phương pháp này bạn sẽ không phải lo lắng nguy cơ bị xảy thai, nhiễm trùng,…như trước nữa. Ngoài ra, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xét nghiệm di truyền, GENTIS luôn nỗ lực đưa tới cho bạn những dịch vụ tốt nhất với giá thành phải chăng nhất do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở mức giá mà chúng tôi đưa ra.

Xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn cần chú ý những gì?

Khi thực hiện xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn bạn cần biết rằng:

– Nên đi thực hiện xét nghiệm sau tuần thứ 6++ để đảm bảo lượng ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ đủ để thực hiện xét nghiệm này.

– Người cha giả định cần cung cấp mẫu ADN như: mẫu máu, mẫu móng tay, tóc có chân nang

– Xét nghiệm không được thực hiện cho mẹ bầu có tiền sử 2 năm gần nhất mắc các bệnh về máu, mới thay tủy, ghép tạng.
Xét nghiệm ADN huyết thống trước sinh không xâm lấn chỉ cần sử dụng mẫu máu tĩnh mạch người mẹ.

Xét nghiệm adn trước sinh không xâm lấn – giải pháp xác định huyết thống sớm tiên tiến nhất với những ưu điểm nổi bật của mình chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu đang có nhu cầu xác định mối quan hệ huyết thống giữa em bé trong bụng và người cha giả định. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, xin bạn vui lòng điện tới tổng đài miễn phí của GENTIS: 1800 2010.

Nhận xét