Bảng giá xét nghiệm GenEva

Sàng lọc GenEva (Illumina's NIPT) phân tích ADN tự do của thai nhi từ máu mẹ, phát hiện các hội chứng di truyền ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. GENTIS được Illumina chuyển giao công nghệ nên xét nghiệm có chất lượng chuẩn Mỹ với giá hợp lý nhất cho các mẹ bầu.

Sàng lọc trước sinh không xâm lấn GenEva (Illumina's NIPT) là xét nghiệm phân tích cfDNA của thai nhi có trong máu thai phụ để sàng lọc các bệnh di truyền cho thai nhi.

Đây là xét nghiệm được hiệp hội quốc tế về chẩn đoán trước khi sinh (International Society for Prenatal Diagnosis - ISPD) khuyến cáo là xét nghiệm đầu tiên cho tất cả các phụ nữ mang thai.

Các điều kiện áp dụng và thông tin chi tiết:

Đối tượng: Cả 2 gói đều áp dụng được với cả thai đơn và thai đôi

Bảo hiểm: Cả 2 gói đều được hỗ trợ bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng

Hỗ trợ chi phí chẩn đoán khi kết quả GenEva Dương tính (*):
Đối với gói GenEva: Mức hỗ trợ 8.000.000đ (Áp dụng cho cả 2 trường hợp có kết quả chẩn đoán là “Âm tính” hoặc “Dương tính”)
Đối với gói GenEva plus: Kết quả chẩn đoán “Âm tính” - Mức hỗ trợ 7.000.000đ; Kết quả chẩn đoán “Dương tính” - Mức hỗ trợ 3.500.000đ

Địa điểm thực hiện xét nghiệm:
Gói GenEva: Thực hiện tại phòng xét nghiệm quốc tế GENTIS theo bản quyền chuyển giao từ Illumina – Mỹ. Phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189 – Tiêu chuẩn được bộ Y tế Việt Nam khuyến cáo áp dụng cho phòng xét nghiệm.
Gói GenEva Plus: Mẫu được gửi tới phòng xét nghiệm Verinata thuộc tập đoàn Illumina - Mỹ. Phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn CLIA được công nhân bởi CAP.

Lưu ý về thời gian trả kết quả (*):
Gói GenEva: Từ 5 ngày (tính cả Thứ 7 và Chủ nhật)
Gói GenEva Plus: Từ 9 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ nhật)

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 1800 2010

(*) Áp dụng cho khu vực phía Bắc

Nhận xét