Dịch vụ lấy mẫu phẩm và trả kết quả phân tích ADN tại nhà



Dịch vụ lấy mẫu phẩm và trả kết quả phân tích tại nhà cũng được nhiều người sử dụng. Chắc chắn là sự tiện lợi và giảm bớt thời gian cũng như việc đi lại của bạn. Cũng có nhiều trường hợp người có nhu cầu không tự đến trung tâm xét nghiệm được do các trạng thái như: Mang bầu, ốm yếu, người cao tuổi, hoặc đơn giản là phải đi làm không thể nghỉ…

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm ADN tại nhà

Hiện nay, hầu hết các trung tâm làm dịch vụ phân tích ADN đều cung cấp dịch vụ tại nhà. Hình thức này áp dụng với những hoạt động xét nghiệm mang tính dân sự, không có yếu tố quy định của bắt buộc pháp luật. Khách hàng sử dụng dịch vụ hoàn toàn tự nguyện.

Lấy mẫu phẩm xét nghiệm ADN

Hình thức lấy mẫu tại nhà cũng hạn chế với một số mục đích xét nghiệm. Các mẫu phẩm thuộc diện đơn giản, dễ thực hiện và ít cần trang thiết bị chuyên dụng cũng như chuyên môn nhân viên thu mẫu.
Một số mẫu phẩm có thể lấy tại nhà
Mẫu máu: Sử dụng giấy FTA để thực hiện việc thu mẫu
Mẫu từ tế bào niêm mạc miệng
Mẫu chân tóc (Tóc vẫn còn chân)
Cuống rốn trẻ sơ sinh
Móng tay, móng chân (Cắt sát để còn phần lớp da dưới gốc móng)
Các loại mẫu bí mật khác ….

Mẫu phẩm xét nghiệm ADN

Việc lấy mẫu xét nghiệm ADN tại nhà cần có sự tư vấn và trao đổi kỹ lưỡng. Giữa người có nhu cầu và các tư vấn viên của cấc trung tâm dịch vụ xét nghiệm ADN. Bạn hãy lưu ý kỹ việc này để tránh mất thòi gian cũng như để có kết quả chính xác nhất.

Trên đây là một số gợi ý về việc sử dụng dịch vụ lấy mẫu phẩm xét nghiệm adn tại nhà. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật nội dung bài viết và mong đã cung cấp thông tin hữu ích cho quý vị. Mọi ý kiến phản hồi hay yêu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc để lại tại phần bình luận phía dưới. Xin trân trọng cảm ơn!

Nhận xét