Xét nghiệm ADN ở Hà Nội có thể thực hiện tại nhà không?

Hà Nội có tới hàng chục địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống với nhiều mức chi phí khác nhau khiến bạn bối rối không biết nên chọn đâu. Vậy, xét nghiệm ADN ở đâu Hà Nội uy tín nhất? Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Vì sao cần lựa chọn địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín tại Hà Nội?

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, nhờ việc phân tích các ADN (Axit DeoxyriboNucleic) có trong các tế bào cơ thể, các nhà khoa học sẽ nhanh chóng chỉ ra chính xác các mối quan hệ huyết thống giữa các cá nhân. Do xét nghiệm ADN có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, do đó cần được thực hiện tại một đơn vị uy tín, chất lượng, đảm bảo về kết quả.


Mặc dù những năm gần đây ở Hà Nội có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ phân tích gene di truyền “mọc” lên nhưng không phải là đơn vị nào cũng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về công nghệ - quy trình thực hiện và chuyên môn, học thuật, để quý khách hàng có thể trao gửi niềm tin. 

Xét nghiệm ADN ở đâu Hà Nội uy tín - chính xác

Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên xét nghiệm ADN ở đâu Hà Nội thì GENTIS chính là đơn vị chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Theo các chuyên gia, GENTIS hiện đang là một trong những cái tên đầu ngành phân tích gene di truyền tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ VÀNG trong phân tích và xét nghiệm gene di truyền:

Sở hữu 2 phòng Lab đạt tiêu chuẩn Quốc tế với tổng diện tích lên tới 1200m2 với đầy đủ hệ thống máy móc giải trình tự gene hiện đại bậc nhất thế giới

Sử dụng các bộ kit chuẩn Quốc tế PowerPlex® Fusion, PowerPlex® Y23, Kit mở rộng HDplex và Argus X12 giúp kết quả có độ chính xác cao

Quy tụ đội ngũ hàng trăm chuyên gia, giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực phân tích gene di truyền
Cung cấp đa dạng các dịch vụ phân tích, ,sàng lọc gene trong đó có xét nghiệm ADN huyết thống
Mọi kết quả xét nghiệm ADN tại GENTIS đều được thực hiện và thẩm định bởi Đại tá Hà Quốc Khanh, Giám định viên tư phám kỹ thuật hình sự, Nguyên giám đốc TT giám định ADN, Viện phó Viện khoa học hình sự - Bộ Công An. 

Độ chính xác của xét nghiệm ADN tại GENTIS là 100% cho trường hợp loại trừ không có quan hệ huyết thống và 99,999999998% cho trường hợp có quan hệ huyết thống theo kết quả phân tích bộ KIT của nhà sản xuất dựa trên thuật toán xác suất. 

Theo quy định quốc tế thì xác suất đạt 99,9% trở lên là đủ cơ sở kết luận có quan hệ huyết thống nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Các kết quả xét nghiệm ADN của GENTIS đã được tòa án và các cơ quan nhà nước Việt Nam chấp nhận.

Các kết quả xét nghiệm ADN của GENTIS được công nhận tại các đại sứ quán để giấy tờ thực hiện visa, nhập tịch,...

Xét nghiệm ADN ở Hà Nội có thể thực hiện tại nhà không?

Hiện nay để thực hiện xét nghiệm ADN tại Hà Nội, bạn chỉ cần liên hệ GENTIS qua tổng đài 1800.2010 sẽ có nhân viên tư vấn chi tiết cho bạn về dịch vụ, hướng bạn cách tự thu mẫu tại nhà. Sau đó, nhân viên GENTIS sẽ đến địa điểm thu mẫu theo yêu cầu của bạn. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tới trụ sở hoặc đại lý của GENTIS để được nhân viên lấy mẫu. 
Danh sách các Đại lý và Điểm thu mẫu xét nghiệm ADN tại Hà Nội

Email: dvkh@gentis.com.vn
Tổng đài: 1800.2010
Website: phantichadn.com
Hotline: 0988.002.010
Thời gian làm việc: Luôn mở cửa
------------------------

1.Trụ sở chính GENTIS - Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội
(Ngã 4 đường Thụy Khê và Văn Cao, Quý khách đi vào sảnh hướng đường Văn Cao - Có chỗ để ô tô)

2. Tại Hoàng Mai - Hà Nội

Địa chỉ: P302, tòa nhà NƠ.5 (cạnh VP3), bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, HN.


Đặc biệt, hiện nay GENTIS đang có chương trình ưu đãi đặc biệt là thực hiện MIỄN PHÍ dịch vụ thu mẫu tại nhà đối với các trường hợp xét nghiệm ADN khu vực nội thành Hà Nội. Với sự hỗ trợ này hi vọng sẽ giúp việc thu, cung cấp mẫu của quý khách hàng sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Những lưu ý cần biết khi xét nghiệm ADN ở Hà Nội tại GENTIS

Đối với khách hàng thực hiện xét nghiệm ADN tự nguyện có thể tự thu mẫu tại nhà (mẫu có thể gồm: mẫu máu, niêm mạc miệng, mẫu tóc có chân nang, mẫu móng tay,...), gửi mẫu qua đường bưu điện, thanh toán và nhận kết quả online.

Đối với khách hàng thực hiện xét nghiệm ADN hành chính để sử dụng trong các công tác pháp lý, hành chính thì cần được thu mẫu dưới sự chứng kiến của nhân viên. Khi tới trung tâm xét nghiệm, cần mang đầy đủ giấy tờ chứng minh danh phận của từng cá nhân.

Kết quả của xét nghiệm ADN tự nguyện không thể sử dụng cho các công việc pháp lý, hành chính nên xin quý khách hàng vui lòng chọn lựa kỹ trước khi thực hiện.

Thời gian và chi phí xét nghiệm adn ở hà nội tại GENTIS phụ thuộc vào gói xét nghiệm mà quý khách hàng lựa chọn.

Xét nghiệm ADN ở đâu Hà Nội uy tín chính xác và các lưu ý khi thực hiện xét nghiệm ADN đã được chúng tôi đề cập trong bài viết trên. Hi vọng những thông tin này sẽ đem lại những kiến thức bổ ích cho quý khách hàng. Để được tư vấn thêm về dịch vụ, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài của GENTIS là 1800.2010.

Nhận xét