Cách thu mẫu tóc xét nghiệm ADN chuẩn

 Xét nghiệm ADN qua mẫu tóc là sự lựa chọn của rất nhiều người khi có ý định xác định quan hệ huyết thống bằng phân tích ADN hiện nay. Vậy, xét nghiệm ADN qua mẫu tóc cần phải biết những gì thì chúng tôi xin được liệt kê trong bài viết dưới đây


Độ chính xác của phương pháp xét nghiệm ADN qua mẫu tóc


Xét nghiệm ADN qua mẫu tóc có khả năng xác nhận các mối quan hệ huyết thống với độ chính xác cao.

Xét nghiệm ADN qua mẫu tóc là biện pháp xác định mối quan hệ huyết thống có độ chính xác cao. Phương pháp này được nhiều người yêu thích vì mẫu xét nghiệm dễ lấy, dễ bảo quản cũng như vận chuyển. Khi thực hiện xét nghiệm ADN qua mẫu tóc bạn hoàn toàn có thể thu thập tại nhà và gửi tới cho cơ quan xét nghiệm.

Hiện nay, độ chính xác khi thực hiện xét nghiệm ADN qua mẫu tóc là 100% đối với trường hợp có quan hệ huyết thống và hơn 99% đối với trường hợp có quan hệ huyết thống. Do đó, xét nghiệm ADN qua mẫu tóc có độ tin tưởng không thua kém việc xét nghiệm bằng mẫu máu, mẫu móng tay hay mẫu niêm mạc miệng.

Cách thu mẫu tóc xét nghiệm ADN chuẩn


Bạn có thể dễ dàng thu mẫu tóc để làm xét nghiệm ADN ngay tại nhà và gửi cho trung tâm xét nghiệm qua đường bưu điện.

Khi thực hiện thu mẫu tóc để gửi cho cơ sở làm xét nghiệm ADN bạn nên thu thập từng người trong khoảng thời gian khác nhau để tránh bị nhầm lẫn mẫu. Đối với mỗi đối tượng, bạn nên chuẩn bị riêng 1 phong bì để niêm phong mẫu tóc sau khi có mẫu. Lưu ý ghi tên tuổi thông tin đối tượng ngoài phong bì để dễ phân biệt.

Khi thu mẫu tóc, bạn cần từ 3 đến 5 sợi tóc có chân (nang). Cơ sở xét nghiệm sẽ không chấp nhận các mẫu tóc rơi rụng nên bạn cũng hết sức chú ý. Ngoài ra, mẫu tóc thu thập không phân biệt tóc bạc hay tóc đen.

Có thể thực hiện xét nghiệm ADN qua mẫu tóc ngay tại nhà được không?

Để có thể xét nghiệm adn qua mẫu tóc ngay tại nhà, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Liên hệ với tổng đài của GENTIS để được tư vấn về cách thu mẫu cũng như xác định phương thức thanh toán và địa chỉ gửi mẫu về

Bước 2: Tự thu thập mẫu tóc theo hướng dẫn phần trên

Bước 3: Gửi mẫu tóc về trung tâm xét nghiệm của GENTIS gần bạn nhất

Bước 4: Chờ đợi kết quả gửi về


Để được tư vấn chi tiết hơn về xét nghiệm ADN qua mẫu tóc bạn hãy đến trung tâm GENTIS để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ.

Việc thực hiện xét nghiệm ADN qua mẫu tóc vô cùng đơn giản đúng không nào? Nếu quan tâm và muốn biết chi tiết về dịch vụ, xin bạn vui lòng liên hệ tổng đài của GENTIS là 1800 2010 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét