Mẫu móng tay thế nào đủ điều kiện tách chiết xét nghiệm ADN

 Vì sao lại lấy mẫu Xét nghiệm ADN bằng mẫu móng tay 


Xét nghiệm ADN bằng mẫu móng tay là phương pháp xét nghiệm adn sử dụng mẫu móng tay làm mẫu vật. Với loại mẫu này, việc lấy khá dễ dàng mà lại không gây tổn hại gì cho người cho mẫu, quan trọng hơn là chúng ta có thể tự lấy mà không cần tới chuyên viên thu mẫu tại nhà.

Sử dụng mẫu móng tay trong xét nghiệm ADN dễ lấy và không tổn hại

Tuy nhiên, không phải móng tay nào cũng đủ điều kiện để làm mẫu thử trong xét nghiệm ADN. Để có thể tiến hành xét nghiệm ADN, yêu cầu đầu tiên là Móng tay được cắt phải sát chân Móng tay (Đoạn móng có nhiều ADN nhất ). Do đó, trước khi thu thập mẫu móng tay , bạn cần phải chú ý để có thể lấy được móng tay đạt đủ điều kiện tham gia xét nghiệm ADN.

Mẫu móng tay thế nào đủ điều kiện tách chiết xét nghiệm ADN.

Để việc Xét nghiệm ADN được diễn ra suôn sẻ và không phải lấy lại mẫu nhiều lần, Người cho mẫu được yêu cầu cung cấp từ 5-7 móng tay. Phần móng tay này nên được cắt càng sát phần thịt càng tốt. Điều này sẽ giúp thu thập được nhiều tế bào ADN và dễ dàng tách chiết nhất – Điều này có ích rất nhiều cho việc Xét nghiệm ADN huyết thống cha con, mẹ con …

Ngoài ra còn có thể ứng dụng với các xét nghiệm ADN khác như:
Xét nghiệm ADN Cha con/ Mẹ con.
Xét nghiệm ADN Anh em ruột.
Xét nghiệm ADN Huyết Thống Ông nội – Cháu trai
Xét nghiệm ADN Huyết Thống Bà nội – Cháu gái
Xét nghiệm ADN làm khai sinh cho con Trước, Ngoài hôn nhân
Xét nghiệm ADN lấy căn cứ Chứng thực làm nhập tịch
Làm passport, làm visa.
Xét nghiệm ADN làm thẻ ADN Cá Nhân …
Xét nghiệm ADN Thai nhi

Việc thu thập mẫu Móng tay được thực hiện các bước như sau :
Các bước thực hiện lấy mẫu móng tay
Chuẩn bị 2 đến 3 phong bì ghi tên người cần phân tích và quan hệ lên phong bì
Cắt từ 5-7 Móng tay ( chân ) đặt lên giấy trắng, Nên sử dụng giấy A4 gói lại tránh chạm vào mẫu vật để tránh thay đổi cấu trúc ADN trong mẫu.
Gói cẩn thận và viết thông tin của người cho mẫu cùng với chữ ký bên ngoài, sau đó bỏ vào một phong bì có thông tin tương ứng.
Bỏ tất cả mẫu vào 1 phong bì lớn ghi rõ thông tin và gửi về GENTIS để phân tích.

Xét nghiệm ADN huyết thống bằng móng tay ở đâu uy tín, chính xác?

Trước đây, khi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống, rất nhiều người phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để liên hệ thực hiện tại nước ngoài. Tuy nhiên, hiện nay nhằm bắt kịp với sự phát triển của y học hiện đại, Trung tâm xét nghiệm adn gentis đã và đang cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN nhằm phục vụ khách hàng trong nước.

Nhằm đem đến những kết quả khám chữa bệnh với độ chính xác cao, GENTIS tự hào là nơi Xét nghiệm ADN có phòng thí nghiệm đủ tiêu chuẩn với đội ngũ nhân viên lành nghề .


Phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Sử dụng các máy móc công nghệ tiên tiến hàng đâu như máy PCR 3PrimeX hãng Techne (Anh), hệ thống phân tích ADN tự động 3500 Series Genetic Analyzer của Thermo Fisher Scientific (Mỹ), Máy giải trình tự Applied Biosystems 3130 Genetic Analyzer (ABI, Mỹ).Máy ly tâm lạnh (Hermle , Đức, Eppendorf, Đức)…

Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng kết quả xét nghiệm ADN tại GENPLUS để làm các thủ tục hành chính bởi những kết quả này đều có giá trị pháp lý và được công nhận trên toàn thế giới.

Có thể thấy rằng xét nghiệm ADN xác định huyết thống bằng móng tay bao nhiêu tiền là vấn đề thắc mắc của hầu hết những người đang có nhu cầu thực hiện xét nghiệm huyết thống. Tuy nhiên, bên cạnh chi phí thì việc tìm được địa chỉ xét nghiệm uy tín cũng quan trọng không kém và bạn hoàn toàn có thể yên tâm với GENPLUS. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, liên hệ với GENPLUS để được hỗ trợ.

Nhận xét