Xét nghiệm ADN ở bệnh viện nào chuẩn xác nhất

 Bạn muốn thực hiện xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống? Bạn muốn tìm một trung tâm uy tín, tin cậy, có tính bảo mật cao? Vậy, để biết được xét nghiệm ADN ở bệnh viện nào chuẩn xác nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây!


5 tiêu chí đánh giá xét nghiệm ADN ở bệnh viện nào tốt nhất?

Theo các chuyên gia, xét nghiệm ADN không nhất thiết phải thực hiện ở các bệnh viện lớn. Để thuận tiện mà vẫn đảm bảo kết quả xét nghiệm huyết thống có độ chính xác cao, quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các đơn vị phân tích gene di truyền uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 


Nếu việc lựa chọn “xét nghiệm ADN ở bệnh viện nào?” vẫn là câu hỏi gây khó khăn cho bạn thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 tiêu chí “vàng” đánh giá chất lượng của một đơn vị phân tích gene di truyền được các chuyên gia đầu ngành liệt kê dưới đây:
1. Hệ thống thiết bị giải trình tự gene tiên tiến

Xét nghiệm adn là một trong những lĩnh vực đòi hỏi độ chính xác cao nhất. Kết quả xét nghiệm ADN sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc của rất nhiều người vì vậy không thể chấp nhận bất kỳ sơ suất nào. 

Một trung tâm sở hữu hệ thống giải trình tự gene càng hiện đại thì kết quả đưa ra càng có độ chính xác cao và tin cậy. Do đó, bạn hãy tìm hiểu hệ thống giải trình tự gene của trung tâm phân tích trước khi lựa chọn “xét nghiệm ADN ở đâu” .

2. Quy trình xét nghiệm ADN phải được đảm bảo

Bất kỳ một lỗi nhỏ nào trong quá trình xét nghiệm ADN đều có thể dẫn đến sai lầm trong kết quả. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện xét nghiệm huyết thống tại một đơn vị xét nghiệm ADN tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn ISO. 

3. Đội ngũ chuyên gia - giám định viên thực hiện

Ngoài sở hữu đội ngũ chuyên gia phân tích giàu kinh nghiệm, kết quả xét nghiệm ADN huyết thống từ một đơn vị xét nghiệm ADN tin cậy phải được giám định bởi các giám định viên uy tín, đã được nhà nước công nhận. Lý do là bởi theo luật giám định tư phám hiện nay, các kết quả giám định ADN phải được thực hiện và thẩm duyệt bởi các giám định viên.


4. Kết quả được công nhận rộng rãi

Khi bạn thực hiện xét nghiệm ADN ở một địa chỉ uy tín, thì kết quả xét nghiệm này có thể sử dụng rộng rãi trong các công việc hành chính, thủ tục, giấy tờ, pháp lý. Không chỉ thế, giấy xét nghiệm ADN hành chính này còn được các đại sứ quán nước ngoài chấp nhận để làm cơ sở xét duyệt xin visa, hộ chiếu, nhập tịch,...

5. Chính sách bảo mật - đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng

Vì một lý do cá nhân nào đó một số người cần tìm đến xét nghiệm ADN xác định quan hệ huyết thống. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn ai biết tới điều này, hãy chắc chắn rằng mình đã lựa chọn một địa chỉ có chính sách bảo mật rõ ràng. 

Xét nghiệm ADN ở bệnh viện nào chuẩn xác nhất

Đạt đầy đủ 5 tiêu chí VÀNG được đề cập bên trên, GENTIS xứng đáng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho thắc mắc “Xét nghiệm ADN ở bệnh viện nào chuẩn xác nhất?”

Với gần một thập kỷ phát triển, GENTIS đã luôn giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực phân tích gene di truyền tại Việt Nam. Với việc sử dụng các bộ kit chuẩn quốc tế PowerPlex® Fusion, PowerPlex® Y23, Kit mở rộng HDplex và Argus X12 cũng như áp dụng nghiêm ngặt quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015, GENTIS cam kết nỗ lực đem tới cho quý khách hàng những dịch vụ phân tích gene tốt nhất với chi phí phải chăng nhất. 

Bên cạnh đó,100% các kết quả xét nghiệm ADN huyết thống cha/mẹ - con tại GENTIS đều được thực hiện và thẩm định bởi Đại tá Hà Quốc Khanh- Giám định viên tư phám kỹ thuật hình sự, Nguyên giám đốc TT giám định ADN, Viện phó Viện khoa học hình sự - Bộ Công An.

Là thành viên của mạng lưới khoa học hình sự châu á (AFSN), với uy tín của mình, các kết quả giám định huyết thống tại GENTIS không chỉ được các cơ quan pháp lý của Việt Nam chấp nhận mà còn được công nhận rộng rãi tại nhiều đại sứ quán.

Những lưu ý khi xét nghiệm ADN tại GENTIS bạn cần biết

Hiện công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh cùng hơn 30 điểm thu mẫu trên toàn quốc sẽ đem tới cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất dù bạn ở đâu. 

GENTIS miễn phí thu mẫu tại nhà với các trường hợp nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
Nếu muốn so sánh mẫu ADN với một người từng xét nghiệm adn gentis bắt buộc phải có sự chấp nhận của người đứng đơn yêu cầu xét nghiệm.

Khách hàng có thể tự thu mẫu xét nghiệm tại nhà và gửi trực tiếp tới đại lý hoặc trụ sở công ty. Tuy nhiên, chú ý tiến hành thu và bảo quản từng loại riêng, ghi rõ để phân biệt các mẫu. 

Qúy khách hàng sẽ được nhân viên của công ty hướng dẫn chi tiết cách điền “Đơn đề nghị yêu cầu xét nghiệm ADN”.

Đối với khách hàng thực hiện xét nghiệm ADN hành chính, cần có nhân viên của công ty trực tiếp thu, bảo quản mẫu.

Nhận xét