GENTIS – địa chỉ hàng đầu về xét nghiệm ADN tại Hà Nội

 Làm sao để lựa chọn được một địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm adn tại hà nội uy tín là thắc mắc của không ít người. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những tiêu chí “Vàng” để lựa chọn cho mình một cơ sở xét nghiệm ADN trên địa bàn thủ đô uy tín nhất.

Các tiêu chí “vàng” khi lựa chọn địa chỉ xét nghiệm ADN


Xét nghiệm ADN cần được thực hiện tại một cơ sở uy tín với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Nếu một số năm trước, để làm xét nghiệm ADN bạn chỉ có thể chi một số tiền siêu khủng và tốn kém chi phí ra nước ngoài thực hiện thì ngày nay bạn hoàn toàn có thể thực hiện dịch vụ này trong nước. Đáp ứng yêu cầu cao của xã hội, tại các thành phố lớn mà đặc biệt là thủ đô Hà Nội có vô số các cơ sở xét nghiệm ADN mọc lên. Mặc dù điều này giúp chúng ta có thêm nhiều lựa chọn song cũng khiến chúng ta khó xử vì không biết đâu mới thực sự là địa chỉ uy tín và đảm bảo. Dưới đây chúng tôi xin bật mí 5 tiêu chí “vàng” mà các chuyên gia khuyên bạn nên chú ý khi lựa chọn cơ sở xét nghiệm cho mình:

1. Sở hữu hệ thống phòng lab hiện đại với hệ thống giải trình tự gen thế hệ mới
2.Có đội ngũ chuyên gia uy tín trong ngành cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.
3.Có cam kết rõ ràng về vấn đề bảo mật
4.Quy trình chuyển mẫu, xét nghiệm phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm khắc.

GENTIS – địa chỉ hàng đầu về xét nghiệm ADN tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm ADN đạt chuẩn các tiêu chí “vàng” được chúng tôi liệt kê bên trên thì GENTIS sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất. Với gần 10 năm hoạt động trong ngành, GENTIS nổi tiếng với các yếu tố sau:
– GENTIS là đơn vị xét nghiệm và phân tích gen di truyền có đầy đủ tư cách pháp nhân do nhà nước công nhận.
– GENTIS cam kết toàn bộ quy trình xét nghiệm được thực hiện theo đúng chuẩn quốc tế ISO 9001 : 2005.
– Hiện nay tại GENTIS đang sử dụng bộ kit Identifiler Plus vốn được FBI tin tưởng và sử dụng.
– Kết quả xét nghiệm ADN tại GENTIS có độ chính xác rất cao: hơn 99% đối với các mối quan hệ huyết thống và 100% đối với các mối quan hệ không huyết thống.
– Thông thường, mọi kết quả của GENTIS sẽ được trả sớm chỉ từ 4 giờ đến 3 ngày.
– Tất cả các kết quả xét nghiệm ADN huyết thống tại GENTIS đều được Đại tá Hà Quốc Khanh – chuyên gia viện Khoa học hình sự trực thuộc Bộ Công An thẩm định.


GENTIS – địa chỉ hàng đầu để thực hiện các xét nghiệm ADN xác định huyết thống.

Địa chỉ GENTIS tại Hà Nội

Để được tư vấn là thực hiện các dịch vụ xét nghiệm ADN, bạn có thể đến với một trong các điểm thu mẫu xét nghiệm của GENTIS tại Hà Nội là:
Địa chỉ 1: Trung tâm xét nghiệm ADN – GENTIS Hà Nội:
Tầng 2, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
(Ngã 4 đường Thụy khuê và Văn Cao, Quý khách đi vào sảnh hướng đường Văn Cao – Có chỗ để ôtô)
SĐT: 0989.090.812
Địa chỉ 2: Điểm thu mẫu Hoàng Mai – Hà Nội

Phòng 202, tòa HH4B, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 0901.77.99.70

Bên cạnh đó, đối với các trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội chúng tôi miễn phí dịch vụ thu mẫu tại nhà để tạo điều kiện tối đa cho bạn. Vì vậy, nếu có nhu cầu đặt hẹn thu mẫu xét nghiệm ADN tại nhà xin bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1800 2010 để được tư vấn thêm.


Xét nghiệm ADN tại GENTIS cho kết quả có độ chính xác cao.

Như vậy trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn các tiêu chí “vàng” để lựa chọn cơ ở xét nghiệm ADN uy tín cũng như tiết lộ cho bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm adn tại Hà Nội uy tín. Hi vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn!

Nhận xét