Sau một cơn say tôi thấy mình thức dậy trên giường….em vợ

 Bị gia đình nhà vợ hắt hủi vì mang danh khiến em vợ mang bầu, tôi gần như gục ngã. Thế nhưng, thật may cô ấy vẫn ở bên cạnh, động viên, tin tưởng và tìm mọi cách trả lại sự thật cho tôi thông qua xét nghiệm ADN giám định quan hệ huyết thống.


Cô em vợ lả lơi “tố cáo” anh rể gạ gẫm đến mang bầu


Sau một cơn say tôi thấy mình thức dậy trên giường….em vợ

Tôi và vợ yêu nhau từ những năm đại học, lúc mà cả hai đứa đều chưa có gì trong tay. Ra trường 3 năm, 2 đứa dần xác định chỗ đứng của mình ngoài xã hội rồi thì mới tiến tới hôn nhân. Từ năm thứ 3 cô ấy đã đưa tôi về ra mắt và thực lòng tôi vô cùng vui mừng vì mọi người trong gia đình cô ấy rất quý tôi. Có thể lúc đó tôi hơi đa nghi nhưng tôi đã thấy một điều gì đó khác khác ở cô em vợ. Nàng thân cận, cười đùa, khoác vai khoác cổ tôi vô cùng tự nhiên. Là đàn ông, khi có một cô gái đẹp như vậy tiếp cận dĩ nhiên là không tránh khỏi những phải ứng sinh lý. Tuy nhiên, về cơ bản tôi là một người kiểm soát bản thân khá tốt do vậy không có chuyện gì xảy ra. Đôi lần tâm sự với vợ, cũng nhắc khéo cô ấy bảo em mình nhưng cô ấy vô tư vô tâm nên cứ bỏ qua.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu một ngày gia đình chúng tôi không tụ họp và đám dâu rể chúng tôi say mềm. Vợ tôi quá mệt lên vào phòng trước. Chẳng biết vì sao lúc tỉnh dậy tôi thấy mình trần truồng ở cùng giường với em vợ. Cô ấy khóc lóc thảm thiết bảo tôi cưỡng hiếp cô ấy và yêu cầu tôi chịu trách nhiệm trước cả nhà. Vợ tôi cũng khóc, khóc đến độ tôi đau lòng, thế nhưng cô ấy vẫn đứng ra bảo vệ tôi, nói trước cả nhà rằng tôi không phải là người như vậy. Chuyện trở nên gay gắt đến mức gia đình nhà vợ quyết định từ mặt chúng tôi với cái danh “anh rể gạ gẫm em vợ”. Không bao lâu sau, cô em vợ báo rằng mình có bầu và ép tôi phải lấy cô ta. Chuyện tưởng chỉ có trong phim giờ lại diễn ra trong chính cuộc sống khiến tôi vô cùng mệt mỏi….

Trả lại sự thật nhờ xét nghiệm ADN giám định quan hệ huyết thống

Vợ tôi có hỏi tôi, tối đó tôi có làm gì không. Thực sự tôi không nhớ, nhưng say mèm đến độ không đứng dậy nổi thì làm được cái gì. Vợ nói, vợ tin tôi và sẽ lấy lại sự thật. Khi đứa bé chào đời, tôi thấy vợ mình có về thăm nhà và khi trở lại có mang theo 3 que tăm bông đã sử dụng. Tôi hỏi thì vợ nói bí mật rồi đè lên nhổ của tôi vài sợi tóc. Sau khi hoàn tất thủ tục, cô gói gọn vào từng phong bì ghi tên rồi gửi về một trung tâm xét nghiệm ADN có tiếng.


Xét nghiệm ADN giúp dễ dàng phát hiện ra mối quan hệ huyết thống thực sự giữa cha giả định và con trai.

Kết quả trả về ngay sau đó khiến chúng tôi vô cùng “kinh sợ”. Đứa bé hoàn toàn không phải là con tôi. Điều này cũng có nghĩa là cô em vợ đã dựng lên mọi chuyện để bắt tôi “đổ vỏ”. Khi vợ tôi gửi kết quả về cho gia đình, cô em vợ đành cúi đầu thừa nhận còn bố chồng tôi trông già đi cả chục tuổi. Tất cả đều cầu xin tôi tha lỗi vì trót nghe lời thị phi của đứa con gái “mất nết”. Thế nhưng, dù sự thật có được trả lại cũng không vui bằng việc luôn có một người vợ bên cạnh, tin tưởng mình vô điều kiện.

Đến giờ, đã rất nhiều năm câu chuyện trả lại sự thật nhờ xét nghiệm ADN giám định quan hệ huyết thống và cô em vợ tôi cũng xuất ngoại ra nước ngoài sinh sống cùng con song tôi vẫn cảm thấy như một giấc mơ. Nếu lúc đó, không có công nghệ hiện đại, không có người vợ luôn tin tưởng chồng thì có lẽ cuộc sống của tôi đã khác rất nhiều…

Nhận xét