Xét nghiệm ADN có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt đối với mỗi cá nhân.

 Tại TP Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở xét nghiệm ADN. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín chúng tôi sẽ bật mí với bạn trung tâm xét nghiệm adn ở tphcm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người dân tin tưởng.


Tầm quan trọng của một địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín tại TP Hồ Chí Minh


Xét nghiệm ADN có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt đối với mỗi cá nhân.

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội tại phía Nam Việt Nam. Đi kèm với nhu cầu phát triển của người dân thì các cơ sở xét nghiệm ADN cũng mọc lên. Tuy nhiên, chúng ta đều biết rằng, dù ít dù nhiều mỗi kết quả giám định ADN đều sẽ quyết định đến cuộc đời một người. Do đó, xét nghiệm ADN cần có tính chính xác cao. Vì vậy, một địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Hơn nữa, chỉ khi bạn thực hiện giám định gen ở các địa chỉ này thì kết quả xét nghiệm ADN của bạn mới được công nhận rộng rãi và có thể sử dụng trong các thủ tục tại các cơ quan nhà nước, tòa án,…

Bật mí trung tâm xét nghiệm ADN tại TPHCM được nhiều người tin tưởng

GENTIS được đánh giá là một trong những dịch vụ xét nghiệm adn uy tín được nhiều người gửi trọn niềm tin vì các lý do sau:

Quá trình phân tích ADN được thực hiện trong các phòng thí nghiệm tiêu chuẩn với hệ thống trang thiết bị hiện đại và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực.

Miễn phí xét nghiệm mở rộng: Để đảm bảo kết quả luôn chính xác 100% GENTIS sẽ miễn phí làm xét nghiệm với mẫu nười mẹ và có thể tăng thêm số lượng locus lên 24, 27, 36 hoặc các xét nghiệm trên NST Z, Y, ty thể…trong các trường hợp cần thiết.

Mọi kết quả xét nghiệm ADN tại GENTIS đều được thẩm duyệt bởi đại tá Hà Quốc Khanh – Thành viên hội đồng khoa học công ty GENTIS, nguyên viện phó viện khoa học Hình sự – Bộ Công an, giám định viên tư pháp với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Kết quả xét nghiệm ADN tại GENTIS được công nhận rộng rãi và có thể sử dụng trong các công việc hành chính như làm giấy khai sinh, visa, nhập tịch,…

Có kết quả sớm chỉ từ 4h

Hỗ trợ thu mẫu miễn phí tận nhà đối với mọi trường hợp trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.


GENTIS tự hào là trung tâm xét nghiệm tại TPHCM được nhiều người tin tưởng do sở hữu trang thiết bị hiện đại nhất.

Như vậy chúng tôi đã bật mí trung tâm xét nghiệm ADN tại TPHCM được nhiều người tin tưởng. Nếu bạn quan tâm về dịch vụ xin hãy điện tới tổng đài của GENTIS là 1800 2010 để được tư vấn chi tiết.

Nhận xét