Xét nghiệm ADN xác định huyết thống có tính chính xác cao

 Định huyết thống bằng xét nghiệm ADN không còn xa lạ ngày nay. Và đây cũng chính là phương pháp xác định huyết thống chính xác nhất. Được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc, Singapore,…Tuy nhiên, một số người vẫn nghi vấn về việc làm xét nghiệm ADN vì sợ một số hệ luỵ sau khi xét nghiệm. Vậy những hệ luỵ đó liệu có thực sự tồn tại? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu những điểm dưới đây để có thể đưa ra quyết định Nê hay không làm xét nghiệm ADN xác định huyết thống?


Thông tin được bảo mật tuyệt đối!

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối. Vì chúng tôi hiểu rằng đây chính là uy tín hoạt động của công ty chúng tôi. Quá trình bảo mật thông tin được thực hiện bằng 2 nguyên tắc;

Chỉ có người đứng đơn yêu cầu xét nghiệm mới có thể biết được kết quả và thông tin liên quan. Khách hàng có thể đặt mật khẩu để xác nhận quyền truy cập dữ liệu xét nghiệm.




Mỗi trường hợp làm xét nghiệm tại phòng Lab sẽ được lưu bằng một mã code. Nó tương ứng trong hệ thống ngân hàng lưu trữ ADN, đặt trên hệ thống server. Trong trường hợp xấu nhất là dữ liệu trên máy chủ bị đánh cắp. Thông tin của khách hàng vẫn đảm bảo an toàn vì dữ liệu này không chứa thông tin khách hàng.

Xét nghiệm ADN xác định huyết thống có tính chính xác cao hơn xét nghiệm nhóm máu

Xét nghiệm nhóm máu để xác định huyết thống có độ chính xác không cao. Do đó, nếu còn băn khoăn, bạn có thể tiến hành phân tích ADN để yên tâm hơn. Xét nghiệm ADN là phương pháp xác định huyết thống chính xác nhất hiện nay. Đã được ứng dụng từ lâu trong khoa học hình sự tại Việt Nam.

Công nghệ xét nghiệm không xâm lấn hiện đại

Công nghệ xét nghiệm huyết thống trước sinh không xâm lấn được áp dụng rộng rãi ngày nay. Không chỉ bởi tính chính xác mà còn an toàn cho thai phụ và thai nhi. Ưu điểm của phương pháp này là chỉ cần thu mẫu máu tĩnh mạch của người mẹ và người cha giả định mà không cần chọc ối gây nguy cơ động thai. Thời gian thu mẫu nhanh chóng khoảng 10 phút.

Có thể tìm được gia đình, tổ tiên thất lạc

Với 2 cái thử nghiệm thực hiện tại xác định cha ông. Các thể nghiệm Y-chromosome, và ADN ti thể. Được tiến hành để xác định mối quan hệ theo mẫu cha và mẫu mẹ.Thông thường những xét nghiệm Y-chromosome sẽ chứng minh mối quan hệ của con người cho tới năm thế hệ. Tương tự lợi ích xét nghiệm ADN trước hết là giúp chúng ta Phân tích xác định dễ dàng về tổ tiên.

>> Xem thêm: Địa chỉ xét nghiệm adn tại hà nội

Nhận xét