Trung tâp xét nghiệm ADN đáng tin cậy, có độ bảo mật cao

 Các kết quả xét nghiệm ADN hành chính được sử dụng cho các mục đích pháp lý, hành chính tại các đại sứ quán, ủy ban, tòa án,...Xét nghiệm ADN hành chính tại GENTIS: NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - ĐƯỢC CÔNG NHẬN RỘNG RÃI.


Xét nghiệm ADN là kỹ thuật sử dụng vật chất di truyền để xác định quan hệ huyết thống giữa hai hoặc nhiều cá thể. Hiện nay, phương pháp này còn được áp dụng để làm thủ tục định cư, giải quyết tranh chấp, tố tụng tòa án,… Tuy nhiên, để tìm được nơi đáng tin cậy, có độ bảo mật cao khi thực hiện là một điều khó khăn đối với mọi người. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ uy tín và tin cậy.

Xét nghiệm ADN huyết thống cha con ở đâu chính xác nhất?

Tại TpHCM có rất nhiều trung tâm xét nghiệm ADN vì nhu cầu hiện nay là khá lớn. Chỉ mở một văn phòng nhỏ và thực hiện thu mẫu tại nhà với chi phí rất rẻ. Tuy nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng đến thông tin của bạn khi không có hệ thống bảo mật thông tin nghiêm ngặt vì phải chuyển cho đơn vị thứ 3 làm xét nghiệm.




Để xác định được đâu là trung tâm uy tín cần?
Thương hiệu trên thị trường đã tồn tại bao lâu.
Giám định viên kiểm tra kết quả được kí trên bảng kết quả.
Cơ sở hạ tầng, phòng Lab.
Phòng LAB đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 15189
Sử dụng bộ kit CE-IVD tiêu chuẩn quốc tế

GENTIS có gì?

1. Một trung tâm xét nghiệm cần phải được đầu tư máy móc và công nghệ hiện đại để thực hiện xét nghiệm tại chỗ. GENTIS đầu tư hơn 2 triệu USD cho mỗi phòng xét nghiệm ADN với các trang thiết bị và quy trình theo khuyến cáo của FBI – Mỹ về giám định ADN.

2. Mẫu được phân tích trực tiếp tại phòng xét nghiệm quốc tế GENTIS giúp thời gian phân tích kết quả nhanh chóng. Nhanh nhất chỉ 4 giờ.

3. Phòng xét nghiệm quốc tế GENTIS được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO15189 đảm bảo quy trình xét nghiệm được chính xác và bảo mật. Hiện nay hầu hết các phòng xét nghiệm ADN ở Việt Nam không vận hành theo ISO vì để được công nhận ISO thì các thiết bị phải được bảo dưỡng và chuẩn lại định kỳ bởi các chuyên gia để đảm độ chính xác cho thiết bị từ đó kết quả phân tích mới được chính xác. Việc bảo dưỡng định kỳ này sẽ tốt rất nhiều chi phí do vậy mà các trung tâm khác thường bỏ qua. Việc vận hành theo ISO các mẫu phân tích phải được mã hóa bằng mã vạch để quản lý trong các khâu phân tích để tránh sự nhầm mẫu cũng như bảo mật được thông tin khách hàng.

4. Với hệ thống phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, Kết quả xét nghiệm của GENTIS đã được chấp nhận ở hầu hết các nước phát triển.

5. Các thông tin di truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác có một tỉ lệ đột biến, để kết luận được chính xác thì cần có số liệu thống kê về tần số di truyền của các locut gen của người Việt. GENTIS đã có sự thống kê để tính toán tần số di truyền từ hơn 50.000 trường hợp trong suốt 10 năm qua. Cùng với việc kết quả được đọc và kết luận bởi Đại tá Hà Quốc Khanh – Giám định viên tư pháp, Nguyên Giám đốc trung tâm giám định ADN, Nguyên viện phó Viện khoa học Hình sự Bộ công an. Người đã có hơn 25 năm kinh nghiệm về giám định ADN sẽ đảm đảm bảo kết quả chính xác 99.9999999999% và được các cơ quan chức năng chấp nhận.

6. Thủ tục xét nghiệm ADN đơn giản nhanh chóng

7. Đội ngũ thu mẫu chuyên nghiệp có thể thu mẫu tận nơi.

8. GENTIS được bình chọn là top là 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019.

9. Dịch vụ Xét nghiệm ADN huyết thống của GENTIS được bình chọn là top 10 dịch vụ vàng Việt Nam về lĩnh vực xét nghiệm.

10.GENTIS HCM đạt top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020

Nhận xét